Frįbęrt vištal - og ekki eins frįbęrt vištal

Kallinn bara góšur - hefur veriš žaš įšur - bara ekki žegar hann veitti śtrįsinni brautargengi og "opnaši dyr " fyrir žeirri "vösku"sveit.

Haldi hann sem flestar ręšur og veiti sem flest vištöl ķ žessum dśr - žaš bętir vissulega hans stöšu gagnvart žjóšinni - og kemur žjóšinni aš gagni - og er ekki aš hęla sér - og Drottinn minn dżri --HÓGVĘR - aldrei datt mér ķ hug aš ég ętti eftir aš nota žaš orš um forsetann į Bessastöšum.

Annaš vištal - vištal Birgittu ķ 0.5% flokknum į sjónvarpsstöšinni PRISONPLANET.TV.

žar er langt vištal enda virtist spyrillinn telja hana ķ forsvari fyrir žjóšina varšandi andstöšu viš Icesave mįliš. "vaxandi stjórnmįlaafl" ofl. Birgitta ķ forsvari fyrir okkur vķšsvegar um heiminn.

Hśn talar enskuna VEL - kemur mįlstašnum vel frį sér - hrakyršir fyrri stjórnir - og reyndar nśverandi lķka - en ķ hógvęršinni segir hśn svo - ég vil nś ekki eigna mér einni allan heišurinn -jęja jį - ekki žaš -

frįbęrt vištal skašašist af ÉG komplexum - og žaš var leitt -


mbl.is „Žaš er veriš aš kśga okkur"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Birgitta er okkar megin og Ólafur nś ķ seinni tķš aš bęta fyrir skašann sem hann olli okkur meš žvķ aš styšja śtrįsarįsina!

Siguršur Haraldsson, 30.1.2010 kl. 21:28

2 Smįmynd: Įrni Žór Björnsson

Ég sem ašrir hreifst meš žegar allt lék ķ lyndi og ekki ósennilegt aš ašrir hafi lįtiš glepjast lķka. Žegar svo danskir mišlar fóru aš efast įrin 2006 - 2007 trśši mašur žvķ ekki aš um svikamyllu vęri aš ręša .Ašrir tóku svo upp žrįšinn aš nżju og röktu slóš penginna og komust aš sömu nišurstöšu: Aš allt hafi veriš byggt į sandi. Loftkastalar sem myndu hrynja. Aš um blekkingar hafi veriš aš ręša. Loftbólu.

En žaš reyndist raunin. Sįrt.

Ég skammašist mķn ,žó sökin vęri ekki mķn, žjóšarinnar vegna.

Žaš versta er aš allir tóku žįtt ķ dansinum kringum gullkįlfinn. Góšir menn spilltust.

Glötušu sjįlfstęši sķnu og sįlu.

En viš sem erum ekki innmśrašir ķ spillingarvefinn getum žó skipt um skošun sem frjįlsir hugsandi menn. Žaš geta hinir ekki.

Góšar stundir

Įrni Žór Björnsson, 30.1.2010 kl. 23:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband