Óheppileg tímasetning?

Nei - lítilsvirðing múslima sem líta á okkur hin sem aumingja og hórur.

 


mbl.is Hátíðahöld múslíma samhliða 11. september
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

saell Olafur hefur tu nokurntima hitt muslima sem hefur gert ter eda tinum mein . er tad ekki satt ad tinar skodanir hafa motast af frettaflutningi adalega sjonvarpi . eg er lika nordlendingur busettur i Astraliu tekki ekki marga muslima en teir sem eg veit af eru altaf ondvegis folk .eg losadi mig vid mitt sjonvarp firir morgum arum

http://www.youtube.com/watch?v=aFaCvtYEGC8&feature=related

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 23:49

3 Smámynd: el-Toro

svona komment sýna aðeins þinn ynnri mann gagnvart nágrannanum þínum Ólafur. 

el-Toro, 12.9.2010 kl. 02:03

4 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Þessi yfirlýsing sem ég setti fram fyrst er komin frá mjög áberandi múslima hér á landi.

Hinn almenni Múslimi er örugglega hin mætasta manneskja - en heiðursmorðin sitja illa í mér sem og líflátshótanir vegna bjálfalegra teikninga og annað í þeim dúr.

Gangi þér sem best í Ástralíu - mig hefur alltaf langað til að heimsækja það mikla land.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 12.9.2010 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband