Dónaskapur fjölmiðla

Hverskonar fullyrðing er þetta í fyrirsögninni?

Vita "fréttamenn" ekki að múslimar á blogginu og stuðningsmenn Al Kaída eru margbúnir að upplýsa okkur um það að Hamasliðar skjóta bara upp rakettum EKKI ELDFLAUGUM - það er algjört lágmark að hlýða þessum boðskap þeirra því ekki er hann lygi. Og miklar skemmdir í 2 bæjum. Hverskonar rugl er þetta? Viðskjótum upp rakettum tugþúsundum saman um hver áramót og það hefur ekki eitt einasta hús sprungið af þeirra völdum.

Vinsamlegast kynnið ykkur málin betur. Hamas liðar og aðrir stuðningsmenn Al Kaída meiða ekki fólk - sprengja ekki upp hús eða bíla - fremja ekki sjálfsmorðsárásir - sprengja ekki upp flugvélar og fljúga þeim - fullum af farþegum ekki á hús né beita öðru ofbeldi. Arabaríkin og íbúar þeirra vilja allt það besta fyrir Ísrael og íbúana þar.  Allt annað er áróður og lygi sionista.

Spyrjið bara talsmann Múslima á Íslandi

svona tjáir hann sig

Þú átt að kynna þér söguna Ólafur, Palestina hefur alltaf verið byggt Palestinumönnum af öllum trúarbrögðum. Það vöru Múslimar í meirihluta , Kristin og minni hluturinn voru Gyðingar . Jaffa appelsin sem þú borðar er frá arabisku borginnni Jaffa, sem Tel Aviv hefur næstum því gleypt. Palestina var byggð af Palestinumönnum annars hvernig getur þú skýrt fyrir mér hvernig ég er, og forfeðrar mínir eru Palestinumenn.Ég er fæddur í Jerusalem, Pabbi minn og afi og lang afi og........ alveg til ég veit ekki hvenær eru fæddir og uppalinir í Hebron. Ég veit ekki betur en við höfðum búið í þessu landi frá því landið var kallað Canaan Land þangað til Zionister og þeirra glæpasveitir hafa komið frá Evrópu og hrakið okkar í burt. Er það við sem viljum hrekja Gyðingana i burt, eða er það ekki Gyðingarnir sem hafa hrakið okkur og stolið okkar land og byggðir? . Þú átt að lesa um sögu glæparikið Israel og láta þetta bull um að Guð hefur lofað og gefið þeim landið vera. Hvernig með kristin Palestinumenn sem sæta nákvæmlega sömu meðferð hjá Gyðingum og Múslimar þurfa að þola . Þið sem styðjið Ísrael eiga að skammast ykkar. Í ykkur augum eru allir sem veita hernámið mótspyrnu glæpamenn. Israel er eina land í heimi sem er með hertekin lönd frá þrem löndum, Lebanon, Sýrlandi og Palestinu og eina land í heimi sem er mesta ógnun fyrir heimsfrið. Stoppum þetta skrímsli áður en hann tortímir okkar öll. Við Palestinumenn mun aldreig bugast, við mun halda áfram að sækja okkar rétt .

 Svo mörg voru þau orð -

og hér er svarið -

Salman - leiðir okkar hafa legið saman áður - álit þitt á Íslendingum fór ekkert á milli mála - ég ætla ekki að vísa í persónulegar samræður frá því á árum áður en lýsi furðu minni á því að þú skulir búa hér enn innan um jafn lágkúrulega vesalinga eins og okkur - á sínum tíma var þér bent á það að við hefðum ekki beðið þig að koma hingað og þér væri frjálst að fara - því fyrr því betra - þú hefur gefið þig út fyrir að vera talsmaður Múslima á Íslandi - Múslimatrú skv. Kóraninum er falleg trú - trú sem bannar að myrða annað fólk og bannar að taka sitt eigið líf. Kanski eru Al Kaída samtökin ekki mönnuð Múslimum - Kanski eru Hamasliðar ekki Múslimar - Þið lítið niður á okkur sem erum Kristinnar trúar og kallið okkur allskonar nöfnum - trúleysingja - heiðingja - villutrúarlið og annað slíkt. En hvernig í veröldinni getur ofstækismaður eins og þú komið fram fyrir almenning sem talsmaður trúar sem er í eðli sínu falleg og mannbætandi. Því það er Múhameðstrúin jú vissulega. Mér sýnist þú vera talsmaður ofbeldismanna sem fela sig á bakvið þessa fallegu trú.

Og Salman - ég nefndi hvorki Biblíuna né Kristna trú fyrr en núna - láttu bæði Kristna trú og Biblíuna í friði.

Sigurlaug - Lýðræðisvinur - Jurgen - Því miður er það svo að þessi maður var boðinn velkominn fyrir MJÖG mörgum árum síðan - enda þótt hann virðist ekki hafa haft fyrir því að læra málið bæði talar og skrifar það bjagað - hitt er þó verra að eitrið sem hann hefir ausið út úr sér er slíkt að það kemur mér ekkert á óvart sem hann setur frá sér hér fyrir ofan. Þetta er hinn sanni Salman - talsmaður Múslima á Íslandi (skilst mér) ykkur ofbauð - fyrir mér er þetta bara framhald á ummælum hans hér á árum áður - ekki bara um Ísraelsmenn. Við höfum líka fengið okkar skammta.

En kanski var fréttin rétt - kanski skutu Hamasliðar eldflaugum á þess bæi - það skyldi þó ekki vera að þeir væru komnir með eldflaugar.

Ólafur I Hrólfsson

 

 


mbl.is Eldflaugum skotið frá Gaza
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris

"Þið lítið niður á okkur sem erum Kristinnar trúar og kallið okkur allskonar nöfnum - trúleysingja - heiðingja - villutrúarlið og annað slíkt. "

 hmm... þarna ferðu einfaldlega með rangt mál.  Kristnir og gyðingar eru í Kóraninum "people of the book" því trú þeirra er á sama Guð og múslima.  Eitthvað hefuru ruglast líka, því eins og Salman bendir á þá koma Ísraelsmenn ekkert betur fram við kristna palestínumenn, nja eða dökka gyðinga.  Þetta veit ég því ég þekki fólk sem hefur komið þangað, kannski annað en þú.

og já, al kaida eru ekki sannir múslimar. Þeir eru af þeirri tegund sem Mohammed spámaður (saw) barðist gegn á sínum tíma.  Þeir eru það sem þú kallar, villutrúarmenn.    Þannig lítur hinn almenni múslimi á þá.   Og, þó að maður kalli sig múslima þá er ekkert víst að hann haldi sig á þeirri braut.  Múslimar geta eins og aðrir misst sjónar á trúnni.   Eins og segir í Kóraninum þá er hver múslimi ábyrgur fyrir því hvað hann gerir, hann þarf að sýna fólki hvernig múslimi á að lifa, gefa gott fordæmi.

Það réttlætir ekkert, EKKERT, það sem ísraelsmenn eru að gera núna. EKKERT! ´Ísraelsmenn kalla alla Hamas-liða, jafnvel konuna sem vinnur á heilsugæslu því þau kusu Hamas lýðræðislega.

Af hverju má ísraelsmenn verja sig en ekki palestínumenn?  Gefið þeim sömu vopn og látum þá berjast!  Þetta er ekki sanngjarn slagur.

Íris , 12.1.2009 kl. 00:37

2 identicon

Ég verð að viðurkenna að mér finnst lágkúrulegt að ráðast á íslensku manns sem skrifar málið jafn vel og Salman. Mikið væri ég til í að tala þýsku jafnvel og hann talar íslensku, en það eru sennilega einhver ár í það, ég vona að ég fái ekki aðrar eins árásir fyrir frá Þjóðverjum, efast það reyndar.

Munurinn á dauðsföllum af höndum Ísraela annars vegar og Palestínumanna hins vegar er þvílíkur og svimandi svo að manni verður um og ó. Þegar Ísraelar réðust inn í Gaza féllu 500 Palestínumenn áður en fyrsti Ísraelinn féll.

Deilunum má líkja við það að maður A. gefi manni B. selbit og maður B. taki upp haglabyssu og skjóti mann A. í andlitið. Þú horfir á og segir, "maður B. var að verja sig fyrir ofbeldi manns A."

Ég skil ekki...

-hvernig hægt er að horfa framhjá því að Ísrael hefur stolið meirihluta þess lands sem er kallað Ísrael.

-að hernaðaraðgerðir Ísrael eru alltaf gjörsamlega út úr kortinu og ekki í samræmi við það sem þær eiga að hefna fyrir.

-hvernig kristinn maður getur stutt tönn-fyrir-tönn (eða tanngarðar fyrir tönn) Ísraela.

-hvernig hægt er að horfa framhjá því að þeir sem eru að berjast þarna eru annarsvegar hluti Palestínumanna (og ekki stór hluti) við HER Ísraela, sem er einhver sá fullkomnasti í heimi.

-hvernig hægt er að horfa framhjá því að Ísraelar eru að öllum líkindum að nota fosfórsprengjur enn og aftur.

Sjaldan á einn sök þegar tveir deila en Ísraelsmenn byrjuðu átökin upphaflega, eru ástæðan fyrir því að það séu einhver átök þarna og hegða sér eins og verstu fasistar í alla staði.

Hvernig ætlarðu svo að réttlæta dráp Ísraela á starfsmönnum SÞ? Umsátrið fer að minna á umsátur Rómverja um Jerúsalem.

Síðan væri lengi hægt að ræða "landnemabyggðirnar" sem er leið Ísraela til þess að stela enn meira landi af Palestínumönnum. Og áður en þú segir einu sinni enn að "Sameinuðu Þjóðirnar létu Ísraelsmenn fá þetta land" skoðaðu þá þetta kort hérna af einhverri harðkjarna zíonistasíðu http://mideastweb.org/un_palestine_partition_map_1947.htm

Síðan eftirfarandi kort af Ísrael, sérðu mismuninn? Mismunurinn er þjófnaður!

http://www.ri.net/schools/Smithfield/gms/walls/Westernwall3/1056535.gif

Þetta er í eðli sínu stríð um yfirráð yfir landi. Ísraelsmenn stálu meirihluta þess lands sem þeir eru á frá Palestínumönnum. Kort þessi eru staðreyndir. Það er erfitt að deila við staðreyndir, en mér segist svo hugur að ég eigi eftir að fá að sjá dæmi um það, ef þú þá svarar þessu.

Bestu kveðjur frá Berlín,

þinn sonur,

Gústaf Hannibal Ólafsson

Gústaf Hannibal (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 00:54

3 identicon

Og eitt að lokum.

Það er þetta sem þú ert að réttlæta með því að ráðast á stafsetningavillur.

Skoðaðu þetta!

http://palestinian.ning.com/forum/topics/the-other-side-of-the-story

Gústaf Hannibal (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 01:12

4 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Sæl Íris - um daginn varð mér það á að segja að Múhameðstrúin væri í grundvallaratriðum falleg og uppbyggileg. Viðbrögðin voru ekki eins og ég átti von á og ég var hundskammaður. Reyndar orðinn vanari því að vera kallaður Zíonisti undanfarna daga. Tel mig reyndar ekki hafa unnið fyrir því en kanski kemur það. En á sömu rugluðu forsendunni get ég kallað Múslima eða þá sem ráðast á Ísrael stuðningsmenn Al Kaída.

Mín skoðun hefur verið og er sú að Arabar og Ísraelsmenn eri sitt hvor hliðin á sama pening og af sama uppruna.

Auðvitað hafa hamasliðar heimild til þess að verja sig. Þeir ættu hinsvegar að hugsa til6 daga stríðsins og hafa vit á að vera ekki að standa í stíði við Ísrael - Arafat skildist þetta - hans er saknað.

Stríð er viðbóður - svo ég segi það einu sinni enn. Ég kæri mig ekki um að Palestínumenn fái meiri vopn - væri hinsvegar til í það að Ísrael hefði færri vopn að minnsta kosti meðan þeir eru bara í átökum við Hamas. Í 6 daga stríðinu ætluðu Arabaríkin (með um 100 milljón manns og ævintýralega yfirburði í vopnabúrum sínum) að hrekja Ísraelsmenn  ( um 4 milljona manna þjóð ef ég man rétt og vopnabúr sm hefði komist fyrir í horninu á vopnabúrum Arabaríkjanna - jafnvel bara hjá Egyptum )í sjóinn. það fór á annan veg, Er furða þótt Ísraelsmenn séu varkárir og far jafnvel offari í aðgerðum sínum? EN stríð er viðbjóður - tökum einn leiðtoga Hamas og einn letoga Ísraelsmanna og látum þá tvo berjast og klára málið. Þá fellur annar þeirra en ekki fullt af fólki semræður engu um það sem er að gerast.

Kusu þau Hamas ? Var það nú alveg svona einfalt?

Þakka þér Íris

Ólafur I Hrólfsson

Gústaf sonur minn - Berlínargestur. Svara þér á morgun.

Pabbi

Ólafur Ingi Hrólfsson, 13.1.2009 kl. 01:11

5 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Sæll Gústaf

Leit á slóð sem þú bentir á. Þetta var allt of mikil lesnng í bili - tónlistin afslöppuuð og fín. Les þett síðar. Ég er ekki að réttlæta nrin morð - hryðjuverk né neitt annað ofbeldi og það veist þú. Þetta gamla deiluefni okkar lifir áfram - ég hef hinsvegar tekið þá ákvörðun að vera ekki að deila um viðkvæm mál þar sem einstaklingar með aðra sýn á sum mál en ég hafa kosið að blanda óskyldum atriðum inn í umræðuna. Það er leitt að ég skuli ekki geta tjáð mig án þess að samtök sem koma þessu ekki við séu dregin inn í umræðuna og gerð torryggileg.

Ræðum þetta prívat.

Bestu kveðjur

Pabbi

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur Ingi Hrólfsson, 14.1.2009 kl. 05:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband