Skżrslan "góša"

Ķ skżrslunni er fjįrmįlarįšherra nefndur til sögunnar -

 Ég held aš ég muni žaš rétt aš hann og hans flokkur hafi ekki veriš żkja mikiš aš styšja loforš Framsóknar varšandi sjóšinn.  En eins og ķ samsteypustjórnum - žį žarf aš semja -

Framsókn kvartaši yfir žvķ į žingi um daginn aš Sjįlfstęšisflokkurinn hafi viljaš leggja sjóšinn nišur -

Žannig aš žvķ leitinu er žaš rétt sem fram kemur aš žetta var gert gegn betri vitund.

Žvķ er žaš nausyn aš efna til kosninga og veita Sjįlfstęšisflokknum umboš til žess aš stjórna hér nęstu įratugina įn žess aš žurfa aš standa ķ samkrulli -


mbl.is Įttu aš vita betur en aš auka śtlįn Ķbśšalįnasjóšs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hamarinn

Gjörsamlega staurblindur į afleišingar gjörša sjįlfstęšisflokksins undanfarin įr.

Bżšur žś manni aftur ķ heimsókn, sem hefur ręnt žig?

Hamarinn, 26.4.2010 kl. 20:01

2 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

Žegar mašur hugsar til baka žį man mašur vel hvernig tķšarandinn var įriš 2004 og 2005, persónulega var ég einn žeirra sem vildi fį ķbśšarlįn upp ķ 90% vešsettningu og 4,15% vexti.  Ég man lķka eftir žvķ aš žaš voru gagnrżnisraddir hvaš žetta varšaši, ž.e.a.s. varšandi žessa hagręšingu į reglum ķbśšarlįna.  Žęr voru samt sem įšur alltaf kęfšar nišur.

Samt sem įšur, ef ég hugsa til baka žį var ég einn žeirra fjölmörgu žegna Ķslands sem vildu fį žessa breytingu fram. Vorum viš žį ekki öll aš gera žetta gegn betri vitund eša...?

Garšar Valur Hallfrešsson, 29.4.2010 kl. 18:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband