Komdu þér að verki

Komdu þessu á borðið

það þarf varla langar umræður um þetta -

Sjálfsgt mál og það fyrsta sem er gert af viti - ef það verður samþykkt  STRAX

Ef ríkisstjórnin þykist vilja greiða fyrir málum sendir hún austatjaldsfanga heim til sín til afplánunar - fangelsin í þeirra heimalöndum er nokkuð sem þeir þekkja.


mbl.is Vill fjölga starfsmönnum sérstaks saksóknara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Jónsson

Sammála það á að senda alla sem dæmdir hafa verið og eru ekki Íslenskir ríkisborgarar strax úr landi,það er óþolandi að við séum að borga milljónir á ári fyrir hvern fanga til að halda þessu hiski lifandi í fangelsi hér

Friðrik Jónsson, 9.5.2010 kl. 09:53

2 Smámynd: Hamarinn

Sama bullið hér og venjulega.

Hvað með íslensku drullusokkana sem eru í fangelsum erlendis?

Er ekki í lagi að hugsa aðeins áður en bullað er?

Hamarinn, 9.5.2010 kl. 11:50

3 Smámynd: Friðrik Jónsson

Þú sem kallar þig hamarinn,þú ættir að hugsa taka þín eigin ráð og hugsa áður en þú skrifar einhverja steypu.Ég er alveg sammála þér að við eigum að taka við íslenskum drullusokkum og hýsa þá sjálfir og að sama skapi losa okkur við erlenda drullusokka sem koma úr miklu harðara glæpasamfélagi sem við hreinlega ráðum illa við.

Það hefur verið mín skoðun lengi að útlendingar sem eru ekki með íslenskan ríkisborgararétt eða fjölskyldu hér á að senda úr landi,það skapar vinnu fyrir íslendinga sem eru á bótum.

Ef menn skoða hlutina í réttu ljósi þá höfum við illa efn á því að halda svona áfram,1.atvinnulaus íslendingur kostar þjóðina mikið+hann er að missa allt sitt,2útlendingur sem er ekki með fjölskylduna hér sendir sín laun úr landi og er þess vegna lélegur þegn tala nú ekki um ef hann er að brjóta af sér hér.

Þannig að ef þú hefur betri rök endilega láttu vaða.

Friðrik Jónsson, 9.5.2010 kl. 13:27

4 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Sæll Friðrik og þakka þér þitt innlit og innlegg -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 9.5.2010 kl. 15:20

5 Smámynd: Hamarinn

Friðrik.

Þú flokkast sem rasisti, það er greinilegt.

Þessi skrif þín eru í besta falli kjánaleg.

Hvað búa og starfa margir íslendingar erlendis? Á þá ekki að senda þá aftur hingað? Það hlýtur að gilda á báða bóga er það ekki?

Kondu með eitthvað gáfulegra en þetta endemis bull þitt.

Hamarinn, 9.5.2010 kl. 21:22

6 Smámynd: Friðrik Jónsson

Góði nafnlausi bjáni sýndu smá þroska og kynntu þér hvað rasisti er,því skynsamir menn tala ekki um rasisma nema þeir þekki hann.

Í fyrsta lagi þá er það ekki rasismi að benda á að þjóðin má ekki við aðkomuvinnuafli eins og er, í öðru lagi þá voru reglur hjá flestum stéttafélögum sem bönnuði innflutning á vinnuafli í atvinnuleysi menn fóru bara kringum reglurnar,í þriðja lagi þá er það vitað að innflutningur á fólki frá löndum sem kúga sitt fólk kallar á láglaunaþróun og glæpi ekki viltu það?

Ég þekki þónokkuð af austantjaldsfólki og það er gott fjölskyldufólk enda aðlagast þau vel sem vilja,en eins og það fólk segir sjálft þá er galopið fyrir fátækasta sem er vafasamt,það er mikið af til dæmis pólverjum sem þora ekki fyrir sitt litla líf nálægt sumum af þessum mönnum af hverju?

Lestu nú aftur það sem ég skrifaði,ég skrifaði þá sem eru ekki með fjölskyldu hér og ekki ríkisfang,ef ég væri þessi rasisti þá hefði ég eflaust sagt allir.

Nú ef aðrir vilja senda okkur íslendinga sem eru ekki með ríkisfang þar,nú þá ætti það ekki að vera vandamál að taka móti því fólki,enda er það slæmt fyrir þjóðina að missa of mikið af fólki úr landi erum það fá.

Þegar ástandið fór að lagast í Póllandi þá byrjuðu menn hér að flytja inn frá úkraníu og króatíu af hverju? Jú ódýrara vinnuafl,enda býr mikið af þessu fólki við skort hér.

Þetta flokkast ekki undir að vera rasisti heldur þjóðernissinni,ég við að íslendingar geti fengið að vinna og lifa sómasamlegu lífi í sínu eigin landi,þannig er það því miður ekki í dag.

Og í lokin ef þú telur þín innantómu skrif eitthvað viturleg þá ertu ekki þess virði að lesa,ættir líka að hugleiða að tala ekki alveg svona mikið niður til þeirra sem eru að skrifa hér,minnkar bara sjálfan þig við þá iðju.

Friðrik Jónsson, 9.5.2010 kl. 22:59

7 Smámynd: Hamarinn

Annað eins bull hefur hvergi sést á prenti.

Þetta fólk hefur fullan rétt á að vera hér, eins og íslendingar í þeirra löndum. Kynntu þér þau mál áður en þú afhjúpar fávisku þína.

Ef það á að reka þetta fólk burt, þá hljótum við að þurfa að taka okkar fólk til baka, það er ekki hægt að láta reglurnar bara eins og okkur þætti best.

Nú villt þú semsagt henda því fólki burt sem vann skítverkin fyrir aumingja eins og okkur , af því að við skitum á okkur.

Hamarinn, 9.5.2010 kl. 23:48

8 Smámynd: Friðrik Jónsson

Þú ert ósköp lítill maður sem þorir ekki að sína þig og greynilega veist ekki mikið um hvernig hlutirnir eru raunverulega,ég nenni ekki að skrifast á við litla menn sem fela sig og eru ekki færir um að rökstyðja,þannig að ég svara þér ekki aftur enda ertu eins og rispuð plata hér.

Friðrik Jónsson, 10.5.2010 kl. 00:05

9 Smámynd: Hamarinn

Rökþrota menn flýja alltaf af hólmi.

Hvernig ætlar þú að fara að því að reka þetta fólk úr landi? Þetta fólk hefur réttindi hér samkvæmt EES samningnum.

Hvaða bull er í þér í sambandi við innflutning á vinnuafli og verkalýðsfélög? Veist þú nokkuð um hvað þú ert að tala þar? Það efast ég um.Það er ekki þessu fólki eða verkalýðsfélögunum um að kenna að sumir AUMINGJAR í atvinnurekendastéttinni brutu á þessu fólki.

Fólk af esb svæðinu hefur sama rétt hér til vinnu og dvalar og við sjálf, sama hvað þér finnst um það, og sem betur fer eru ekki margir með svona skoðanir eins og þú.

Og um hvaða nafnleynd ert þú að tala? Lærðu bara á bloggsíðurnar litli kall.

Hamarinn, 10.5.2010 kl. 00:14

10 Smámynd: Hamarinn

Það er mun betra að vera eins og rispuð plata og hafa rétt fyrir sér, heldur en að bulla tóma þvælu út í það óendanlega.

Hamarinn, 10.5.2010 kl. 00:15

11 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Sæll Friðrik -

það er reyndar að kasta perlum fyrir svín að mínu áliti að eyða orðum á Hamarinn sem er

Sveinn Elías Hansson
Kennitala 060761-7799

Ofanleiti 3  - 103 Reykjavík.

Helstu rök hans eru þau að allir aðrir séu fífl og fávitar sem hafi ekkert fram að færa.

Skilningur hans á afplánun erlendra fanga í heimafangelsum er ekkert endilega sá sem kemur fram í skrifum hans - Svona eintök eru bara á móti því sem sagt er og fúkyrðihans eru nákvæmlega það - hans -. Hann talar gjarnan niður til fólks og sennilega býr hann við það í sínu daglega lífi og fær þá hefndarútrás fyrir það hér á blogginu -

En þér Friðrik þakka ég skrifin - Björn Bjarnason var búinn að semja um svona framkvæmd mála við eitthvert/einhver ríki. Ég er þeirrar skoðunar að það eigi að semja við öll austantjaldsríkin / Balkanlöndin um þessa hluti. Og framkvæma slíka samninga strax.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 10.5.2010 kl. 05:28

12 Smámynd: Hamarinn

Ólafur.

Eitt er afplánun fanga í sínu heimalandi, og annað mál sem Friðrik bullar um, það er að senda alla útlendinga sem eru ekki með íslenskan ríkisborgararétt og eiga ekki fjölskyldur hér, til síns heima.

Ert þú sammála Friðriki  að það eigi að senda allt þetta fólk burt af landinu?

Svaraðu þessari spurningu.

Hamarinn, 10.5.2010 kl. 13:30

13 Smámynd: Hamarinn

Friðrik er ekki bara að tala um afplánun fanga .

Hamarinn, 10.5.2010 kl. 13:33

14 Smámynd: Friðrik Jónsson

Sæll Ólafur

Já ég fékk svipaða tilfynningu fyrir mann greyinu eitthvað ekki í lagi.

Sammála eitthvað þarf að gera erum of lítil þjóð,þetta er vandamál sem við vorum vöruð við og erum ekkert varnarlausari gagnvart þessu en við viljum vera.

Friðrik Jónsson, 10.5.2010 kl. 13:45

15 Smámynd: Hamarinn

Feriðrik

Útskýrðu fyrir fáfróðum manni, hvernig þú ætlar að reka alla útlendinga sem ekki hafa ríkisborgararétt úr landi.

Hvernig stenst þetta EES samningin og Schengen samstarfið?

Ef við rekum alla útlendinga úr landi, þá þurfum við væntanlega að taka við öllum íslendingum sem búa erlendis til baka. Mér skilst að það séu milli 15-20000 manns.

Eins og skilja má af skrifum þínum ætlar þú að reka útlendingana sem hafa fullan rétt á að vera hér burt, og láta íslendinga sem eru atvinnulausir í þeirra störf. En hvað ætlar þú að gera við alla íslendinga sem verða þá væntanlega reknir til baka til Íslands? Fara þeir þá ekki á bætur?

Hamarinn, 10.5.2010 kl. 15:22

16 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Sæll Friðrik -

því miður erum við það - Danir og Þjóðverjar fóru illa út úr samskonar málum og sitja uppi með allskona kynþáttahatur og viðbjóð - þeir hleyptu því sem næst óhindrað inn í löndin og það fólk sem kom í góðri trú situr upi með sárt ennið.

En fyrst af öllu eigum við að send afplánunarfanga´til síns heima - Pólverjar sem hér eru sem og Litháar eru sárir yfir því að fámenir hópar frá þeirra löndum eru að koma óorði á allann hópinn. Það er slæmt því þetta fólk er upp til hópa vinusamt og duglegt. Innanum og samanvið er fólk sem er hér með ólögmætum hætti. Það gildir það sama - það fólk á að fara til síns heima. Íslendingur í t.d. USA sem er í landinu án skilríkja er tekinn og settur inn samstundis og síðan komið hingað og á ekki afturkvæmt til USA. Jafnvel þótt brotið sé fólgið í því að hafa farið aðeins framyfir dvalarleyfisheimild.

Þannig er það þar - förum varlega - við viljum ekki stuðla að þjóðarríg eða fordómum gagnvart t.d. Pólverjum eða Litháum - gætum því að og höfum stjórn á þessu - það er enn hægt.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 10.5.2010 kl. 15:45

17 Smámynd: Hamarinn

Hvernig ætlið þið að fara að því að reka þetta fólk í burtu?

Fólk sem er hér er með ólögmætum hætti, á að vísa burt, en hvernig ætlið þið snillingarnir að vísa hinum burt, bara af því að það er atvinnuleysi hér?

Friðrik hefur mikla fordóma gagnvart útlendingum, eins og lesa má af skrifum hans. Þau eru afar skrýtin.

Hamarinn, 10.5.2010 kl. 15:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband