Leikurinn

Ég fór į völlinn ķ fyrsta skipti sķšan - e jį sķšan - gamalreyndur knattspyrnumašur og žjįlfari bauš mér meš-

Ég dįšist aš leikni  strįkanna "okkar" ķ fyrri hįlfleik - barįttan frįbęr og stundum virtust žeir hreinlega gera galdrakśnstir meš boltann -

Gunnleifur talar um skrżmsliš - tek undir žaš - annaš skrżmsli - dómarinn og annar lķnuvöršurinn žaš žrišja -

į reyndar eftir aš sjį leikinn ķ TV en vildi meina aš dęma hefši įtt hendi  į kvalara okkar noršmenn og 2 ašrir dómar virkušu ótrśveršugir - aš ekki sé meira sagt.

En  fyrri hįlfleikur var góš skemmtun - sį seinni sķšur -

Kanski lķša ekki 35 įr žangaš til ég fer nęst.


mbl.is Gunnleifur: Hangeland er bara skrķmsli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķas Hansson

Į hvaša leik varst žś eiginlega. Kvennabolta?

Žetta var hreint śt sagt ömurlegur leikur tveggja liša sem ęttu aš finna sér ašra ķžrótt til aš keppa ķ. Žetta var ekki knattspyrna. Enn bullar žś.

Elķas Hansson, 6.9.2010 kl. 22:53

2 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Hversvegna žś talar nišrandi um kvennabolta skil ég vel - žś talar yfirleitt nišrandi um žaš sem vel er gert og munu žar koma til vitsmunir žķnir og mikil yfirsżn įsamt žroska sem er meš öšrum hętti en annars fólks -

Mķn skošun kom fram - og mikiš lifandis ósköp glešur žaš mig aš žś skulir vera į öndveršum meiši - žį veit ég aš ég hef rétt fyrir mér.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 8.9.2010 kl. 13:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband