Takk dósaberjarar

Dósaberjararnir komu þó einu góðu til leiðar -

Ólafur I Hrólfsson


mbl.is Ingibjörg Sólrún hættir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

Verði þér að góðu Óli minn. Það tók sinn tíma og mun vonandi skila enn frekari hreinsun innan allra flokkanna.

Það er nú svo merkilegt eftir allar yfirlýsingar Samfylkingarfólks undanfarið að Sjálfstæðisflokkurinn hefur staðið þeim mun framar í endurnýjunarvinnunni innan flokksins. Samfylkingin virðist svona foringjalaus, eiga mjög erfitt með að horfast í augu við eigin aðkomu að málum.

Baldvin Jónsson, 8.3.2009 kl. 17:42

2 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Ha!!!!! Börðu dósaberjararnir heilaæxli inn í Ingibjörgu? Ég hélt að hún hafi fengið það áður en þeir fóru að berja dósir.

Sigurður M Grétarsson, 8.3.2009 kl. 17:46

3 identicon

Þessir mótmælendur ættu frekar að nota alla þessa orku í að gera eitthvað uppbyggjandi.

Væri spurning í að virkja þá á netinu.

Atlas (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 18:18

4 identicon

Sæll Baddi - já ég sé ekki betur en Sjálfstæðisflokkurinn hafi staðið þeim framar í því sem og heiðarlegum samskiptum við samstarfsflokkinn - hvað um það - Steingrímur er búinn að fá tækifæri til þess að éta allt ofan í sig sem hann hefur gapað með undanfarna mánuði -

Smekkleysa þín Sigurður er þér einum samboðin - það eru bara einstaklingar á borð við hörð torfason sem svívirða fólk vegna veikinda þess - eða svo hélt ég - ummæli mín  áttu ekkert skylt við veikindi hennar - bramboltið við stjórnarskiptin og átökin innan Samfylkingarinnar tel ég vera ástæðuna fyrir brotthvarfi hennar - slæmt að það skyldi ekki gerasr fyrr en eftir að Gunnar Svavarsson ákvað að draga sig í hlé -

Orka dósaberjaranna - ég veit ekki hvað svona FÓLK HEFUR MIKLA ORKU Í UPPBYGGINGU - NIÐURRIF - JÁ UPPBYGGINGU ????

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 02:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband