ALVARLEGT MĮL - NĶŠ - RÓGUR - LYGAR

Ég spurši fyrr ķ dag hvar ég ętti aš versla - fékk žaš svar aš žaš vęri eiginlega sama hvar ég verslaši - ég vęri alltaf ( eša nęstum alltaf ) aš versla viš vondu karlana.

Svo var Kostur nefndur sem og Nettó - til vonar og vara ętti ég kanski bara aš versla viš pylsuvagninn.

Įsökun Jóhannesar er grafalvarleg - ef Mogginn er bśinn aš birta 300 nķšgreinar um manninn žį er žaš 300 greinum of mikiš - įstęšan er sś aš nķšgreinar eru rógur - žaš aš birta stašreyndir er allt annaš - Hafi Mogginn veriš meš róg - órökstutt nķš - og ósannaš - į aš leggja blašiš nišur - fólk tekur mark į žvķ sem birtirst ķ fjölmišlum - stundum aš minnsta kosti - žannig aš fjölmišlar eru skošanamyndandi - Jóhannes hlżtur aš birta lista yfir žessar greinar - annš gengur ekki -

Hafi hann žennan lista ekki tiltękann veršur hann aš draga fullyršingar sķnar til baka -

Mogginn veršur lķka aš svara žessum įsökunum -


mbl.is Jóhannes segir fréttina ranga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband