Tilslökun Svandísar.

Það væri tilslökun af hálfu Svandísar að vilja ræða þessi mál á skynsemisgrundvelli -

En til þess yrði væntanlega að leita út fyrir raðir VG að fulltrúa fyrir hana.

Ofstæki í "umhverfisvernd" er slæmt - kæruleysi í umhverfisvernd er líka slæmt.

Látum skynsemina ráða - við þurfum að virkja - það er vitað - gerum það af ábyrð og skynsemi.


mbl.is Meirihluti vill ekki slaka á umhverfisvernd fyrir stóriðju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sammála

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.3.2010 kl. 07:35

2 Smámynd: Hamarinn

Ofgahægriskrifarinn á fullu.

Virkjum hvern bæjarlæk, og gefum svo vinum sjallanna orkuna , þá munum við fá krónur í okkar flokkssjóð.

Má enginn hafa aðrar skoðanir en þú?

HYENAN

Hamarinn, 23.3.2010 kl. 11:01

3 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Vissulega - en ég má líka hafa skoðanir og það sem meira er

ég skrifa undir nafni enda skammast ég mín ekki fyrir skoðanir mínar - öfugt við ykkur sem eruð í feluleik.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 23.3.2010 kl. 13:08

4 Smámynd: Hamarinn

Hvaða feluleik?

Getur þú ekki séð nafnið mitt? Æ greyið kanntu ekki á tölvuna þína?

Hamarinn, 23.3.2010 kl. 13:11

5 Smámynd: Sigmundur H Friðþjófsson

Handhafar sannleikans og fulltrúar náttúrunnar þurfa engar málamiðlanir.

Sigmundur F

Sigmundur H Friðþjófsson, 23.3.2010 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband