Nei takk

Sagði Ólafur - nei takk sagði Guðrún Helgadóttir - hverjir fleiri sögðu nei takk?
mbl.is „Þar með var niðurlæging Alþingis fullkomnuð“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Mér finnst þetta gott hjá þeim.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 2.10.2010 kl. 08:23

2 Smámynd: Dingli

Sæll Ólafur

Manstu þegar Gerfasóní-Gudda lét Alþingi borga fyrir sig fatareikning sem var óskiljanlegur vennjulegu fólki?  Sagði forseta þingsins þurfa að vera flottan i tauginu og þar með væru fáein glæsidress vinnufatnaður sem Alþingi bæri að borga!

Nafni þinn er svo bara ómarktækur asni.

Dingli, 2.10.2010 kl. 08:29

3 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ég man eftir farakaupum Guðrúnar - minnir nú að hún hafi edurgreitt - en hvað um það.

Hvað varðar ummæli þín um Ólaf þá ferð þú hroðalega villu vegar - þessi maður er ekki bara fanta vel gefinn - vel lesinn og skemmtilegur - hann er hversmanns hugljúfi sem vill allt fyrir alla gera. Og ofan á allt annað er hann hógværðin uppmáluð.

Semsagt frábær maður.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 2.10.2010 kl. 16:06

4 Smámynd: Dingli

Já, svona geta menn litið misjafnt á hlutina 

Tilgreindi Ólafur sem ástæðu þann hráskinnaleik sem fram fór á þingfundi á þriðjudag, „í þeim eina tilgangi að ákæra einn mann, Geir H. Haarde, og draga hann fyrir landsdóm“,

Þessi ummæli Ólafs E. segja mér hann haldin sjúkdómi þeim sem sett hefur allt til helvítis.

Dingli, 2.10.2010 kl. 21:57

5 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

´Dingli - ég ítreka bara fyrri ummæli mín um þennan heiðursmann - og persónuleg kynni mín af honum.

Svo er hann vísnafróður mjög.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 3.10.2010 kl. 10:11

6 Smámynd: Dingli

Ólafur, einn núverandi ráðherra var ágætur félagi minn fyrir 30árum eða svo og þó við sjáumst sjaldan í dag er okkur enn vel til vina. Ég veit líka að hann er réttsýnn höfðingi og heiðursmaður en fer, að mínum dómi, andskoti leynt með það sem stjórnmálamaður.

Ólafur G. Einarsson, var einn af innstu koppum í því búri sem nú hefur lokað  Íslenska þjóð í skuldafangelsi og grein hans finnst mér sýna hann ekki  skilja það.

Kannski óþarfi hjá mér að kalla hann ómarktækan asna, en það fýkur bara stundum í mig þegar menn sem mesta ábyrgð bera á því sem komið er sýna sig ekkert hafa lært og eru lokaðir í hugsunarhætti þeim sem ýtti okkur fram af bjargbrúninni.

Svo er hann vísnafróður mjög. Þetta er honum auðvitað til verulegra bóta

Dingli, 3.10.2010 kl. 12:11

7 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Það að vera vísnafróður er í mínum huga merki um fróðleiksfýsn - auk þess sem þeir sem hafa þann hæfileika að geta munað aragrúa vísna eru undantekningarlítið eða undantekningarlaust vel gefið fólk -

þannig að - já það er einn af hans kostum -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 4.10.2010 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband