Ótrúlegt

Ef þessi fjöldi - sem er Þá sennilega um 12-13% - er réttur ber það vott um skynsemi landans - nema því aðeins að fólk hafi vísvitandi verið að gera seðilinn ógildann.

Þátttakan var vægast sagt léleg - og ef gild atkvæði fara svo niður í  25% af atkvæðisbæru fólki í landinu er það mikill áfellisdómur - stjórnin vildi þetta NÚNA - en þetta mátti bíða.

Tek fram að ég kaus - kaus 10 manns og veit ekki betur en minn seðill hafi verið rétt út fylltur.

Ég vandaði mig meira að segja þegar ég skrifaði tölurnar.


mbl.is Kosningarnar verði ræddar í allsherjarnefnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

 Ég kaus líka 10..Kjörsókn í mínum bæ var aðeins 25%..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 30.11.2010 kl. 10:48

2 Smámynd: Elle_

Ég kaus fullan lista af fullveldissinnum og vandaði mig rosalega.  Hinvegar fór ég bara í þetta ótæmabæra kosningafáráð Samfylkingarinnar til að forðast að þeim tækist að ræna okkur fullveldinu. 

Elle_, 30.11.2010 kl. 17:02

3 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Þetta stjórnlagaþing er Sf þing að mestu - Þorvaldur Gylfason sendi svo hótanir til Alþingis og sonur Ómars Ragnarssonar kvartar yfir flóknum reglum  - hefur sennilega viljað hafa fjölskylduna á staðnum.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 2.12.2010 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband