RÆFILDÓMUR

Það vesældarlið sem vill liggja hundflatt og hætta hvalveiðum ætti að skammast sín.

Það sama vesældarlið vill ganga undir vöndinn í Brussel -

Vöndinn sem Evrópulöndin hafa notað til þess að hýða okkur með vegna afglapa útrásarræningjanna -

Þessi sömu niðurrifeinstaklingar sem vilja kyssa vöndinn og þá sem eru að murka okkur niður vill nú hlýða fyrirmælum um hvalveiðar -

Upp úr 1900 (ef ég man rétt) bönnuðu Íslendingar hvalveiðar við landið - ofveiði og sóðaskapur Evrópuþjóðanna var slíkur að þeir voru að útrýma hvölum við landið -

Núna þykjast þessar sömu þjóðir hafa rétt á að gagnrýna okkar veiðar -

HÖLDUM OKKAR HVALVEIÐUM ÁFRAM ÁÐUR EN ALLUR FISKUR HVERFUR AF MIÐUNUM -

 

ÁSKORUN TIL SJÁLFSTÆÐISMANNA TÖKUM HÖNDUM SAMAN OG GREIÐUM HVERT UM SIG    KR. 5.000.-     Í STYRKTARMANNAKERFIÐ - TIL VIÐBÓTAR ÞVÍ SEM VIÐ GREIÐUM VENJULEGA. LÍKA ÞIÐ SEM ERUÐ EKKI INNI Í STYRKTARMANNAKERFINU NÚ ÞEGAR.10.000 MANNS - 50 MILLJÓNIR - MÁLIÐ LEYST.

20.000 MANNS - 100 MILLJÓNIR - OG ALLT Í GÓÐUM GÍR.

 

 


mbl.is ESB gagnrýnir hvalveiðar
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ greyið mitt af hverju ferð þú bara ekki og skammast þín með félögum þínum Kristjáni Loftssyni og Einari K. Guðfinnssyni.

Ætlar þú að éta þetta einskis verða hvalkjöt, því þú getur ekki selt það!!

Ferðaþjónustan er það sem kemur til með að blómstra á Íslandi og skapa gjaldeyristekjur en ekki fábjánaveiðar á hval eins og þjóðernisbullukollar og þú boða. Vona að næsta ríkisstjórn hafi vit á því að afnema hvalveiðar með öllu!!!

 Og ég vil frekar gangast undir vöndinn í Brussel en að vera undir íslenskum stjórnmáladrullusokkum eða hinu handónýta "Alþingi."

Helgi (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 15:17

2 identicon

Helgi, algerlega sammála ÖLLU sem þú segir!  Þessir menn  EIGA að skammast sín, ef þeir þá kunna það. þjóðrembur og níðíngar

birna (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 17:37

3 Smámynd: Sigurjón

Hvers vegna ætti ekki að vera hægt að stunda hvalaskoðun með hvalveiðum?

Að kalla aðra þjóðrembur og níðinga fyrir það eitt að vilja veiða tvær tegundir úr sjónum og éta segir meira um kallarana en þann sem kallið beinist að.

Ef þið viljið vera undir valdinu í Brüssel frekar en ,,íslenskum stjórnmáladrullusokkum eða hinu handónýta "Alþingi.", þá skulið þið bara flytja til evrópusambandsins hið snarasta og reka ykkar ,,evrópurembu" þar...

Sigurjón, 11.4.2009 kl. 23:29

4 identicon

Sigurjón og Sigurður eru alveg brjálæðislega sannfærandi þjóðernishetjur. Ég held bara að mér snúist hugur af því að þjóðrembutilfinningahitinn bara yfirgnæfir mig þegar þessir VÍKINGAR ausa úr viskubrunni sínum varðandi hvalveiðar (sem munu auðvita bjarga efnahag íslensku þjóðarinnar).

En verði ykkur félögum að góðu! Ef ég gæti komist burt héðan af skerinu vegna skulda þá væri ég farin (en ég er því miður í skuldafangelsi) og ég skal með glöðu geði flýja til Evrópurembunnar og ESB fremur en að vera undir glæpalýðnum á Austurvelli. 

Ég virði það hinsvegar að menn og konur hafi mismunandi skoðanir á þessum málum en þetta er mín!

 Takk fyrir mig!

Helgi (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 05:07

5 identicon

Það er rétt sem kemur fram hjá Sigurjóni og Sigurði Gunnarssyni - það er ekkert sem mælir á móti því að stunda hvorutveggja.

Níðingur ?? sjálfsagt  - þó ekki sá þjóðníðingur að velja selja landið ESB eða öðrum.

Hvað varðar annars fúkyrðaflaum - þá lýsir hann venjulega betur þeim sem láta hann frá sér en þeim sem honum er beint gegn -

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 06:44

6 identicon

Þar er ég sammála um að það er allt of mikið af hvölum í sjónum. Þeim þarf að fækka og það verulega. Þeir éta upp sjávaraflann okkar og löngu kominn tími til að taka verulega til á miðunum hvað þessi hvalagerpi varðar.

Ég vil samt ekki vera svo orðljótur að kalla hvalafriðunarsinna vesældarlið því það er skoðanafrelsi á Íslandi. Ekki skulum við gleyma því og það felst ákveðið lýðræði í því að viðhalda skoðanafrelsi. Þú ert lýðræðissinni Ólafur... ekki satt?

Því eigum við að virða skoðanir annarra, en ég tel að friðunarsinnar spinni sínar ræður vegna vanþekkingar en það er útbreiddur misskilningur að hvalir séu í útrýmingarhættu. Það þarf að fara að merkja þá svo það sé hægt að vera með vitræna talningu. Svo er bara að skjóta þá og éta.

Varðandi vöndinn í Brussel, þá talaði Bjarni Ben rétt fyrir landsfund SjálfstæðisFLokksmanna um að hann væri hlyntur því að fara í viðræður við Evrópusambandið varðandi hugsanlega aðild. Er hann í hópi þessa vesældarliðs að þínu mati? Ekki gleyma því að Einkavinavæðingin er runnin undan rifjum þinna FLokkssystkyna og margir af arðræningjunum eru með þér í FLokki.

Kveðja,

Galli

Galli (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 18:40

7 identicon

Galli minn - í öllum flokkum eru hvalveiðisinnar og hvalafriðnarsinnar -

það er bara fínt - skapar líflegar umræður.

Minn ágæti formaður Bjarni Benediktsson vill að sjálfsögðu fá að vita hreit út hvað er á borðinu.

Hingað hafa komið aðilar frá Brussel sem segja eitt og svo aðrir sem segja allt annað - við fáum að halda yfirráðum yfir miðunum þótt við gengjum inn - við fengjum ekki að halda yfirráðunum - og allt þar á milli -

við bankahrunið held ég að Evrópuþjóðirnar hafi sýnt raunverulegan hug sinn til okkar - Bretar hafa reyndar ráðist ítrekað á okkur án þess að hinar "frændþjóðirnar" hafi skipt sér af því.

Svíar báðu heiminn afsökunar á því að hafa greitt götu okkar í Hvalveiðiráðinu - sögðust hafa gert mistök - norðmenn hafa undirboðið okkur á öllum fiskmörkuðum í áratugi í krafti olíuauðs - Íslendingar settu á hvalveiðibann fyrir rúmum 100 árum vegna rányrkju Þjóðverja og fleiri þjóða. Er furða þótt Bjarni vilji fá það svart á hvítu hvað þessar þjóðir eru að tala um? Jú mér er ljóst að Norðmenn eru ekki þarna inni en hugur þeirra til okkar er sá hinn sami.

Vá - þetta átti ekki að verða svona langt en þó er heilmikið enn ósagt.

Bestu kveðjur til þín

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband