SKO

Ef viš heimfęrum yfirlżsingar vķsindamanna undanfarnar vikur upp į žessa frétt žį er stašan žessi

Katla fer aš gjósa nema hśn geri žaš ekki og žaš veršu į morgun eša sķšar nema žvķ ašeins aš eitthvaš annaš komi til.

Žaš gos mun standa frį žvķ žaš hefst žar tilžvķ lķkur nema žaš hefjist fyrr eša ljśki seinna.

Gosefni sem fara śt ķ loftiš į sekśndu verš 1250 tonn eša meira - nema žaš verši minna.

Og žetta er sko į hreinu. Nema žetta meš jaršskjįlftana sem laumast - žeir gętu stungiš af.


mbl.is Engin hreyfing undir Kötlu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žetta er žvķ mišur frekar lżsandi fyrir žęr upplżsingar sem viš fįum. Ég bara vorkenni fręšimönnunum sem ekkert vita, hlżtur aš vera óžęgilegt, enda hef ég oft į tilfinningunni žegar žeir eru spyršir ķ fjölmišlum aš žeim langi mest aš stynja "ég bara veit žaš ekki, getiš žiš ekki hętt aš spyrja mig" Annars kemur mér žaš į óvart hvaš lķtiš er til af gręjum til aš fylgjast meš hvaš er aš gerast undir jaršskorpunni

Svava Pétursdóttir (IP-tala skrįš) 19.4.2010 kl. 13:33

2 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Aukinn tękjakostur viršist žvķ mišur ekkert hafa bętt śr skįk -

Ég er hęttur aš reyna aš skilja žetta - hringi bara ķ heimamenn ef mig langar aš fį fréttir af horfum.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 20.4.2010 kl. 07:26

3 Smįmynd: Hamarinn

Hamarinn, 20.4.2010 kl. 21:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband