ÁSKORUN TIL SJ'ALFSTÆÐISMANNA

Þetta er góð ákvörðun - vonandi sýnir Samfylkingin sitt bókhald með öllu t.d. Baugsgreiðslum sem og Jóns Ólafssonar "framlögin".

ÁSKORUN TIL SJÁLFSTÆÐISMANNA - TÖKUM HÖNDUM SAMAN OG GREIÐUM HVERT UM SIG            KR. 5.000.- Í STYRKTARMANNAKERFIÐ - TIL VIÐBÓTAR ÞVÍ SEM VIÐ GREIÐUM VENJULEGA.

LÍKA ÞIÐ SEM ERUÐ EKKI INNI Í STYRKTARMANNAKERFINU NÚ ÞEGAR.

10.000 MANNS - 50 MILLJÓNIR - MÁLIÐ LEYST.

20.000 MANNS - 100 MILLJÓNIR - OG ALLT Í GÓÐUM GÍR.

Ólafur I Hrólfsson

 


mbl.is Styrkir endurgreiddir
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

Það var náttúrulega magnað að sjá að Baugur (FL Group/Jón Ásgeir) skyldi hafa styrkt (mútað) Sjálfstæðisflokkinn svona rausnarlega...

Brattur, 9.4.2009 kl. 00:10

2 Smámynd: Áslaug Friðriksdóttir

Held að við ættum að bíða með að gefa okkur staðreyndir áður en aðrir flokkar opna sitt bókhald.

Óli þetta er góð hugmynd - styð hana!

Áslaug Friðriksdóttir, 9.4.2009 kl. 00:17

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Áslaug.

Ef einhver gerir rangt, verður það þá rétt ef einhver annar hefur líka gert rangt ?  Hverskonar röksemdafærsla er það !

Ólafur. 

Það er miklu hagkvæmara fyrir þjóðarbúið að leggja bara flokkinn niður.

Anna Einarsdóttir, 9.4.2009 kl. 00:28

4 Smámynd: Sjóveikur

http://www.youtube.com/watch?v=48WYPBJxECA

nú fer að líða að því að framhaldssagan um Grínarann góða og Geira harða byrji, Geiri sjálfur ætlar að hilma yfir alla félagana í Sjálfstæðis mafíunni, það er eiginlega kominn tími til að steypa undan “Haukunum” almennilega og frysta alla tilganga sem fólk viðloðandi þessa mafíu síðustu árin eða frá 17 Júní 1944 og þangað til nú hafa, það eru fleiri með í skírlífis veislunni, oj hvað þetta getur orðið ljótt allt saman, Geiri karlinn harði vill að við trúum því að allar þessar milljónir hafi verið án vitundar og ábyrgðar annara í flokknum, þvílíkur jaxl Geiri harði er, (enda frændi minn) :) svo les maður svona fréttir, ég fékk bara slummuna beint í augað :)  það eru svo mörg glæpaferli í gangi á Ísalandi, það kemur að því karlinn :)

Æl, sjoveikur / www.icelandicfury.com

Sjóveikur, 9.4.2009 kl. 01:00

5 identicon

Anna -

Þgar Sjálfstæðisflokkurinn tók við fyrir um 18 árum síðan var ríkið að sökkva í skuldum - innlendar og erlendar skuldir voru óheyrilegar. Friðrik Sóphusson fjármálaráðherra tók til hendinni í þessum forarpytti sem vinstri óstjórnir skildu eftir sig. Davíð Oddsson upprætti sjóðasukkið og svo mætti áfram telja. Nokkrum árum seinna var Ísland ( sennilega eina þjóðin í heiminum - kanski að frátöldum einhverjum olíuríkjum ) komið í þá stöðu að vera yfir 0 punktinum. Það var meira að segja búið að borga upp óheyrilega skuld við Lífeyrissjóð opinberra starfsmanna.

Lífskjör hér voru með því allra besta sem þekktist í heiminum.

Þetta skalt þú hafa í huga þegar þú talar um að leggja flokkinn niður - það þarf mjög yfirgripsmikla vanþekkingu til þess að líta framhjá þessum staðreyndum og klína hruninu á Sjálfstæðisflokkinn. Eins og Bandaríkjaforseti sagði - að þegar húsnæðiskaupendur í Florida stóðu ekki í skilum setti það efnahagslíf á Íslandi í rúst.

Skoðaðu heildarmyndina -

Ég er ekki að verja þessa styrki - þótt þeir hafi ekki verið ólöglegir þá var það gjörningur sem átti ekki að eiga sér stað. Það verður lagað en rógstungurnar og ofbeldið gegn flokknum halda áfram og það er gott.

Gott vegna þess að það þjappar okkur saman - styrkir okkur í baráttunni - og eflir okkur á alla vegu.

Svo mokið sem mest þið getið.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 05:00

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ólafur.

Fyrir ári síðan hefðir þú getað komið með þessa röksemdafærslu.  Þú þarft að updeita aðeins.  Ég er þokkalega heilvita og átta mig alveg á samhengi kreppunnar og Sjálfstæðisflokksins. 

Þú segir að ríkið hafi verið að sökkva í skuldum fyrir 18 árum.  Hvernig væri að gúggla aðeins og finna skuldir ríkisins þá og síðan skuldir ríkisins núna EFTIR 18 ÁRA STJÓRNARTÍÐ FLOKKSINS.   

Anna Einarsdóttir, 9.4.2009 kl. 11:20

7 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Anna - ég sagði fram að hruni - hrunið er sérkafli

uppfærðu þínar upplýsingar -  FYRIR 18 ÁRUM OG FYRIR HRUBN ég veit að það hentar þér ekki að fara með staðreyndir í þessu máli - hvað um það - það er þitt.

Börkur - sendu mér heimilisfangið þitt og ég skal senda þér gögn - ég er svo seinn að pikka að ég nenni ekki að setja það inn hér.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur Ingi Hrólfsson, 9.4.2009 kl. 19:40

8 identicon

Ólafur...

Það var einmitt fyrir þessum 18 árum sem kreppti að hér á ýmsum sviðum og virðist sem svo að það gerist á nokkurra ára fresti án þess að menn geti rönd við reist. Þú villt kannski meina að fjármálakreppa heimsins sem þá var hafi verið vinstri mönnum að kenna. Þú ættir kannski að skoða heiminn með víðara auga en þú gerir í dag. Þú ert ekki sérlega vel að þér í stjórnmálasögu Ólafur.

En þessa kreppu löguðu SjálfstæðisFLokksmenn ekki Ólafur. Það var ýmislegt sem hjálpaði til við að laga það og komu menn á borð við Jón Baldvin Hannibalsson þar mikið við sögu. Til dæmis varðandi EES.

Þið eigið svo sök á helvítis Kvótanum eins og Jón Baldvin. Viðbjóðslegu kerfi sem hefur gert menn á borð við Þorstein Má og Halldór Ásgrímsson að auðkýfingum á meðan sjávarþorpin og heilu byggðalögin búa við atvinnuleysi og sult. Þessu getið þið Sjálfstæðismenn státað ykkur af.

Hvernig var annars með endalóðina í Kópavogi sem Gunni Bigg FLokksbróðir þinn ætlaði að afhenda Samherjakóngnum á silfurfati?

Og Ólafur. Af hverju er hrunið sérkafli?

AF HVERJU ER HRUNIÐ SÉR KAFLI? Vinsamlegast greindu frá því. Er það kannski vegna þess að það er svartur blettur á hinni viðbjóðslegu valdagræðgi og auðvaldshyggju SjálfstæðisFLokksins sem þú (böðullinn) hefur ekki fengið að njóta?

Ekki senda Berki gögnin. Birtu þau heldur hér svo við getum öll séð þau sé um einhver gögn að ræða sem ég efast um. Þú getur til dæmis skannað þau inn eða tekið mynd af þeim og birt hér í stafrænu myndformi. 

Og Björn Bjarnason... Hvaða fylgi hafði maðurinn þegar hann settist í stól Dómsmálaráðherra eftir Alþingiskosningarnar árið 2003? Mig minnir að SjálfstæðisFLokkurinn hafi fengið 33,7% atkvæða og að Björn hafi á þeim tíma verið með um 9% stuðning á meðal eigin FLokkssystkyna.

Það er stuðningur upp á heil 3,5% við mannfjandann á landsvísu, og hvað gera SjálfstæðisFLokksmenn? Nú.. Setja hann í stól Dómsmálaráðherra, auðvitað.

Þið eruð nú meiri lúsablesarnir.

Kveðja,

Galli.

Galli (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 23:48

9 identicon

Galli  - það er galli á ykkur ofstækisfólkinu að þið eruð svo orðljót að ég nenni varla að lesa flauminn -

nei - vinstri menn orsökuðu ekki kreppuna fyrir um 20 árum og Sjálfstæðisflokkurinn orsakaði ekki kreppuna núna.

Sjálfstæðisflokkurinn var í stjórnarandstöðu þegar þitt fólk tók upp kvótann -

það er rétt að Jón Bldvin átti sinn stóra og þakkarverða þátt í stjórninn í upphafi 18 ára valdaferils Sjálfstæðisflokksins - hann er gegnheill maður að mínu viti sem hafði líka vit á að halda Jóhönnu niðri á þeim tíma -

Lóðaúthlutun íKópavogi ??? -

Björn Bjarnason ??? sé ekki að þetta tvennt hafi haft áhrif á fjármál landsins.

Senda Berki - jú sjáðu til - hann getur tjáð sig án fúkyrða og rangfærslna -

Hrunið er sérkafli af sömu ástæðu og þú nefnir - heimskreppa sem við réðum ekki við - það er málið-

lítið vit á stjórnmálum - sjálfsagt -

En ég er læs - og hef t.d. farið gegnum bók sem heitir Íslandssaga til vorra daga ( hvet þig til þess að lesa hana ) sem og önnur verk um stjórnmál síðari ára. Ennfremur er ég í þeirri öfundverðu stöðu að þekkja / kannast við frammámenn í öllum flokkum - frábært fólk sem fræðir mig svo að segja daglega. Já líka fólk í VG - Framsókn - Samfylkingunni og Frjálslyndum.

Allt þetta fólk mótar skoðanir mínar - og ekkert þeirra þarf á orðbragði þínu að halda.

Vonandi þarft þú þess ekki heldur ef þú kynnir þér málin betur og þarft ekki að fela vanþekkingu þína á bak við slíka orðaleppa. Gangi þér vel.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 07:04

10 identicon

Voðalega ertu auðsærður. Það má ekkert segja án þess að þú farir upp á háa C-ið. Við vitum það báðir að fjármálakreppa Íslands er ekki spunnin vegna fjármálakreppu alheimsins, og krónan féll ekki vegna alheimskreppunnar.

Ef menn hefðu haft vit á að leifa ekki fólki eins og Bjarna Ármannssyni og hans líkum að vaða uppi hefðum við staðið eins og klettur úti í hafi, brosandi vegna okkar annars ágætu lífsgæða á meðan alheimskreppan hefði flotið í kringum okkur.

Þú átt nú til að vera orðljótur Ólafur. Það geta allir verið sammála um og eflaust þú líka, sem eyst fúkyrðum yfir alla sem ekki eru þér sammála um að spilling SjálfstæðisFLokksmanna sé viðunandi.

Lóðaúthlutunina í Kópavogi nefndi ég sem dæmi um spillingu á milli einkavina. Um spillingu milli stjórnmálamanna og þeirra sem þá styrkja. Þú veist mæta vel um hvað ég er að tala og getur svarað þessu betur en með einu spurningamerki.

Þú segir að Jón Baldvin sé heill í gegn. Þegar hann lofaði okkur því að það yrði okkur ekki síst til hagsbóta að fara inn í EES vegna þess að þar skyldu allir tollar felldir vorum við heldur betur plötuð til að kjósa aðild að EES. En daginn sem stjórnin felldi niður tollana settu menn bara vörugjöld í staðin upp á sömu prósentutölu, en það sem verra var, það var bætt vörugjöldum við tolla frá Ameríku sem dæmi og er þannig enn. Ekki leiðréttu SjálfstæðisFLokksmenn það.

Annað dæmi um hinn gegn-heila Jón Baldvin. Manstu eftir því þegar hann keypti brennivínið? Á kostnaðarverði? Og þegar menn á borð við mig vildu rannsaka það kom hann í veg fyrir það með því að beita lögum sem vernda hann af því að veita slíkar upplýsingar. Afar gegnheill maður Ólafur.

Ef þér finnst svona maður vera gegnheill spyr ég mig að því hve heill í gegn þú sjálfur kannt að vera hafir þú sama siðferði og slíkir menn.

Þú segir að tengsl stjórnmálamanna og spillingaröfl hafi ekki áhrif á fjármál landsins. Það er alrangt hjá þér minn kæri. Trúverðugleiki landsins hangir á bláþræði vegna spillingaraflanna og öll tengsl sem slík hafa þar áhrif.

Ég þekki líka frammámenn innan stjórnmálaflokka og flesta þeirra þekki ég innan SjálfstæðisFLokksins því ég hef í gegnum tíðina verið tíður gestur í Valhöll. Svo þekki ég líka menn í sama geira utan landsteinana og hef það kannski fram yfir þig. Þar tala menn um að Bjarni Ben sé bróðursonur Björns og það sé svolítið merkilegt. Þú kannast eflaust við þetta.

Sjáðu Zimbabwe. Í hvaða stöðu eru þeir? Spillingin þar er að drepa landið og það tókst SjálfstæðisFLokksmönnum næstum hér líka, enda er Íslandi í dag líkt við slík bananalýðveldi.

Ef ekki hefði komið til þessi bráðabirgðastjórn væri ekki verið að rannsaka þessi mál með þeim hætti sem nú er, og ég er viss um að það væri enginn á borð við Jolie að hjálpa til. Mér skilst meira að segja að Bjarni Ben vilji selja bankana aftur og það sem fyrst.

Vona að ég sé á réttri leið við að koma vitinu fyrir þig.

Kveðja,

Galli.

Galli (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband