Snilldartillaga EN

Eftir að hafa hlustað og horft á sorglega frammistöðu "borgarstjóra" í gær efast ég um framganginn ef hann kemur þar að.

Það var ömurleg og sorgleg lífsreynsla að sitja á pöllunum og hlusta og horfa á þennan veika mann reyna að taka þátt í umræðu sem hann skildi ekki.


mbl.is Vilja að borgarstarfsmenn komi að gerð fjárhagsáætlunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Geirsson

Smá forvitnisspurning Ólafur.

Kom hann eins fyrir og hann var í útvarpinu í gær??

Ef svo er þá er eitthvað alvarlegt á seyði, og þá eru það illir refjar að nýta hann sem brúðu hinna raunverulegu valdhafa.

Hvað er á seyði í Reykjavík???

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 3.11.2010 kl. 11:45

2 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ég heyrði ekki í honum í útvarpinu en sá hann í Sjónvarpinu þar sem hann var að spyrja aðstoðarmann sinn um merkingu orða sem notuð eru í daglegu tali við fjárlagavinnu borgarinnar -

Ég veit ekki hvað er að gerast en Dagur heldur honum í starfinu - og ber líka mikla ábyrgð - að læknirinn skuli ekki sjá sóma sinn í því að hjálpa honum að finna og fá þá aðstoð sem hann þarfnast -

Og ég er EKKI með neinn skæting þegar ég segi að þetta hafi verið sorgleg upplifun.

Það á ekki að misnota fólk og alls ekki veikt fólk.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 4.11.2010 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband