Samráð?????

jón narr nær ekki samráði við sjálfan sig - hvernig ætlar Sjálfstæðisflokkurinn þá að eiga eitthvert samráð við hann?
mbl.is Sjálfstæðismenn vilja samráð um trúmál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Góður Ólafur! Svona á að taka Narrinn!

Jón Valur Jensson, 3.11.2010 kl. 17:38

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Já þið eruð alveg að króa okkur af vanvitarnir....ég finn það hvern dag í störfum mínum......

Ég vona að svo lengi sem ég lifi verðið þið tveir algjörlega ósammála mér og helst eins vanmáttugir og reiðir og þið eruð þessa dagana....

Það sannar fyrir mér hve magnað starf við erum að vinna og merkilegt.

Takk..

Einhver Ágúst, 3.11.2010 kl. 23:32

3 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Einstaklingur sem ber nafnið "Einhver Ágúst" óskar þess að menn verði "vanmáttugir og reiðir."

Það er vissulega sjónarmið, en því miður frekar vafasamt ef menn vilja sátt og einhverja skynsemi í þjóðmálin. Aldrei myndi ég óska vinstri mönnum þess að vera vanmáttugir og reiðir, þótt ég sé þeim innilega ósammála á nær öllum sviðum. Það gerir engum gott að hafa aðra vanmáttuga og reið, hvort tveggja er slæmt fyrir heildina.

En ég efast um að "Einhver Ágúst sé að meina það sem hann segir, eflaust er þetta einhver illa ígrunduð aulafyndni sem er ekki svaraverð.

Ég efast um að í stjórnmálasögu heimsins séu til dæmi um það að æðsti ráðamaður höfuðborgar landsins komi fram og viti ekkert hvað er að gerast í borginni og þekki ekki þær forsendur sem undirmenn hans fara eftir. Þeir sem gefa sig út fyrir að vera leiðtogar þurfa að þekkja til starfa sinna undirmanna.

Við getum þá allavega slegið heimsmet í vitleysisgangi borgarstjóra, en það er fremur vafasamur heiður.

Mér finnst gaman af gríni og það má gjarna vera fáránlegt og dálítið svart á köflum.

En að grínast með eina af mikilvægustu ábyrgðarstöðu samfélagsins og þiggja borgarstjóratitil og há laun fyrir að láta eins og fífl, það kallast ábyrgðarleysi og er engum manni til sóma.

Jón Ríkharðsson, 4.11.2010 kl. 10:31

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Kannski er hann sá fyrsti sem viðurkennir þegar hann ekki veit eitthvað? Frekar en að þykjast allt vita og klúðra því svo algjörlega..

Satt er það að við erum flest öll sammála um grunnstoðir samfélagsing og hvernig við viljum hafa þær, það er alveg rétt Jón og takk fyrir þann punkt.

Ég aftur á móti af reynslunni óska þessum tveim mönnum sem ég var að svara þess að halda áfram að vera svo forskúfaðir í skoðunum sínum að ég geti notað þá sem vita í siglingum mínum.

Þessi "sáttarhótun" sjálfstæðismann er frekar opinberandi um þeirra eigin veikleika og sannfæringu um að þeir einir eigi meðfæddann rétt til að stjórna og hafi rétt fyrir sér í einu og öllu.

Það er skrítið að nota orði sátt sem hótun....

Þess vegna óska ég þess að Hr Hrólfsson og Jensson verði mér sem lengst ósammála...en óska þeim alls hinns besta á bataveginum.

Einhver Ágúst, 4.11.2010 kl. 12:04

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sýndu nú hugrekki og skrifaðu undir nafni, "einhver Ágúst", annars er lítið mark á þér takandi. Og ég skil ekki í þér að verja þennan borgarstjóra, þótt með óbeinum hætti sé.

Jón Valur Jensson, 4.11.2010 kl. 16:11

6 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Einhver Ágúst - hvar fannst þú orðið FORSKÚFAÐUR?

Varðandi narrinn - - hann gegnir stöðu borgarstjóra en er það ekki -

en svona í fullri alvöru - ég sat á áhorfendapöllunum á síðasta borgarstjórnarfundi - - það var sorgleg upplifun -

hann þarf ekki á gagnrýni eða skætingi að halda - maðurinn er veikur og þarfnast hjálpar - hjálpar sem aðeins fagfólk getur veitt.

Hitt er svo annað eins og Jón R og Jón Valur benda þér á þá eru orð þín marklaus þar sem þú ert ekki maður til þess að setja nafn þitt ( fullt nafn eins og við gerum ) við skrif þín. Það er heigulsháttur að veg úr launsátri og ræfildómur að þora ekki að standa við skrif sín. Skrif sem sett eru fram á opinberum vettvangi.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 4.11.2010 kl. 23:45

7 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég heiti Ágúst Már Garðarson.....sem er ekki flókið að sjá ef maður ýtir á nafnið mitt...stóryrði ykkar, illkvittni og galgopaháttur er alveg jafn heimskulegur í dag sem aðra daga.....

Jón Val hef ég fyrir margt löngu vanið mig af að rífast í, svona svipað og að hætta að reykja....heimskulegt hobbí bæði tvennt.

En Ólafur hélt ég að væri ekki ofsatrúarfábjáni og öfgamaður einsog Valurinn.....ég hef greinilega misskilið...

En nú ven ég mig af Ólafi líka....

Einhver Ágúst, 5.11.2010 kl. 00:31

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú ert nú ljóti gesturinn á síðu Ólafs, "einhver Águst, kannt þig ekki.

Kennir okkur báða við ofsatrúarfábjánahátt, ég er viss um að konan hans Ólafs kemur alveg af fjöllum að frétta þetta.

Sá, sem skrifar svona um það sem hann þekkir ekkert til, auglýsir þar með vangetu sína í upplýstri rökræðu -- en tryggir sér fyrst, að ekki komist upp um hver hann er, vel falinn á bak við nafnleysi! Af sama tagi og pörupiltar sem fela sig í runna og hrella með öskrum og aðhrópan saklaust fólk á göngu og stökkva svo burt út í myrkrið.

Jón Valur Jensson, 5.11.2010 kl. 01:26

9 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ágúst Már - takk fyrir nafnið -

Nafngiftirnar sem þú velur bæði mér og Jóni Val - það er nú venjulega þannig að svona orð eru notuð þá lýsa þau þeim sem setur þau fram en ekki þeim sem verið er að beina þeim að. Þú svaraðir ekki spurningunni um orðið FORSKÚFAÐUR - þar sem ég er áhugamaður um málið okkar leikur mér forvitni á að vita hvar þú fannst það. Sem og merkingu þess.

Það sem ég sgði um Jón Gnarr var sett fram í fullri vinsemd - það var sorglegt að fylgjast með honum á borgarstjórnarfundinum - og reyndar í sjónvarpsfréttum líka.

Jón Valur - ég er fráskilinn - reyndar þykir mér ákaflega vænt um konur - ein slík fæddi mig af sér - auk þess sem meirihluti barnabarna minna eru kvenkyns

en ég hlífi þeim við að búa með mér.

Bestu kveðjur til þín fyrir mörg og fræðandi blogg.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 7.11.2010 kl. 08:09

10 Smámynd: Einhver Ágúst

Já Ólafur, ég verð að leiðrétta þessa innsláttarvillu þarsem þarna átti að standa "forskrúfaður" sem er orð gjarnan notað um fólk sem er fyrir einsog skrúfum sem forskrúfast og hringsnýst í sama farinu án nokkurs grips eða tilgangs......þú fyrirgefur innsláttarvilluna...

Einsog tildæmis Jóna Valur sem er ofsatrúarfábjáni, það ert þú ekki Ólafur nema ef vera kynni við Valhallarboðorðin hverju sinni og nú hljóma þau uppá að níða af Jóni skóinn, eðlilega þarsem Flokkur sá er við Sjálfstæði er kenndur og finnst hann einn umkominn að vera hér við völd er í örvæntingu að reyna sitt "smear campaign" að hætti Nixons og Mcarthys, það sýnir best hve vel okkur gengur í að laga erfiða stöðu og viðurkenna veikleika í rekstri borgarinnar eftir leléga stjórnun fyrri ára.

En Jón er alveg forskrúfaður einsog sést á því að nú heldur hann fram að ég sé enn nafnlaus strax eftir að ég gef upp fullt nafn í færslu og þó að fullt nafn mitt birtist ef þú ferð á bloggið mitt, hversu forskrúfaður er hægt að vera nema hann sé svoan svakalega illa gefinn.

En illa gerður er hann og illkvittinn og ég hef fyrir löngu gefist upp á að ræða við hann um nokkuð....

Mér finnst þú þó að við séum ósammála örvæntingarfulluref Jón Valur Jensson er skoðanbróðir þinn.

Ef þú lest aftur þá er ég að spyrja þig hvernig svo geti verið...

 Bestu kveðjur og hafið það gott...

Einhver Ágúst, 7.11.2010 kl. 13:14

11 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Þakka þér - þetta orð er vel þekkt - oftar er það þó notað um skrúfgang á skrúfum og boltum - en að sjálfsögðu líka sem myndlíking. Innsláttarvillur - ég verð síðastur til þess að skjóta á fólk vegna slíkra mistaka - er sjálfur með 10 þumalputta og kann ekki fingrasetningu.

Stundum erum við Jón Valur sammála og stundum algjörlega ósammála - hann hefur nú reyndar tekið Sjálfstæðisflokkinn fyrir stundum en það breytir engu um það hjá mér hvort ég sé honum sammála eða ósammála í hinum ýmsu málum.

Bestu kveðjur

Ólafur Ingi Hrólfsson, 9.11.2010 kl. 10:18

12 Smámynd: Einhver Ágúst

Sömuleiðis Ólafur....hafðu það sem allra best...

Einhver Ágúst, 9.11.2010 kl. 13:02

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Mér yfirsást í flýti, að Ágúst var búinn að birta hér nafn sitt. En ef hann biðst ekki þegar í stað afsökunar á grófum meiðyrðum sínum hér, þá útiloka ég hann frá vefsíðum mínum. Hann ætti ennfremur að varast að leggja það í vana sinn að fara með slík meiðyrði um mig eða aðra, ef hann vill sniðganga réttarsali í framtíðinni.

Jón Valur Jensson, 9.11.2010 kl. 15:15

14 Smámynd: Einhver Ágúst

Já JónValur auðvitað biðst ég afsökunar á því ef ég særði þig eitthvað en þú ert öfgafullur og oft galgopi og það er lítið sem ég get gert í því....og bannaðu mig einsog þú getur ég hef ekki litið á það sem þú skrifar afar lengi....myndi bara gleðja mig ef þú gerðir það.

 Gróf meiðyrði? Ok þá....

Menn sem berjast gegn réttindum kvenna til yfirráða yfir eigin líkama og slíkt rugl mega bara eiga sig fyrir mér....nema náttúrulega þeim snúist hugur og fari að viðurkenna almenn mannréttindi og jafnrétti.

Kv Ágúst Már Garðarsson (til að forðast allann misskilning)

Einhver Ágúst, 9.11.2010 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband